Biệt thự thông minh Hoa Phượng VINCOM REVERSIDE, Long Biên, Hà Nội

Biệt thự thông minh Hoa Phượng VINCOM REVERSIDE

Mới đây, Kỳ Anh đã triển khai lắp gói giải pháp nhà thông minh dành cho căn biệt thự Biệt thự thông minh Hoa Phượng. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, xây dựng trong một khuôn viên rộng, được chủ nhà chú trọng đầu tư nhiều sản phẩm công nghệ và thiết bị nội thất sang trọng nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

Căn biệt thự là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, ngoài tầng trệt được thiết kế làm không gian sinh hoạt chung, anh Hùng cũng muốn mỗi thành viên đều có một khoảng không gian riêng phục vụ nhu cầu cá nhân. Do vậy, anh rất hài lòng khi lắp đặt gói giải pháp của Smarthome Kỳ Anh, gia đình anh có thể dùng điện thoại hay máy tính bảng để điều khiển các thiết bị điện trong ngôi biệt thự ở bất kỳ nơi đâu thông qua giao diện trực quan.

dự án vinhome vincom reverside

Thêm vào đó, việc giám sát, cài lịch, hẹn giờ, thời gian sử dụng các thiết bị điện tử cho các con trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Vợ chồng anh Tuấn có thể hẹn giờ tắt đèn điện, tivi nhắc nhở con cái đi ngủ buổi tối và cài đặt ngữ cảnh đánh thức con cái vào buổi sáng bằng kịch bản: rèm cửa tự động mở, đèn phòng bật sang và nhạc tự động phát…

Kỳ Anh cho cuộc sống tiện nghi, liên hệ 093 4487 111 để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp giải pháp điện thông minh của chúng tôi.

Rete this post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *